การอบรมเชิงปฏิบัติการ Creative Marketing & Branding

การอบรมเชิงปฏิบัติการ Creative Marketing & Branding
 

สำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและล้านนาสร้างสรรค์ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “Creative Marketing & Branding”  ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรสำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและล้านนาสร้างสรรค์ ตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (IDP Challenge Fund) เพื่อให้บุคลากรได้พัฒนาสมรรถนะตามตำแหน่งสำหรับบุคลากรสายปฏิบัติการ โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ และอาจารย์ ดร.กอบลาภ จันทรศัพท์ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ วิทยากรจากวิทยาลัยการศึกษาตลอดชีวิต ให้การอบรมดังกล่าว ในวันพุธที่ 4 กันยายน  พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุม สำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและล้านนาสร้างสรรค์

 
เผยแพร่เมื่อ 4 กันยายน 2567 • การดู 64 ครั้ง
 
ย้อนกลับ